top of page
  • Ảnh của tác giảsaigonaroma hotel

TOP 5 KHÁCH SẠN ĐỘC ĐÁO NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

BÀI VIẾT DO #SAIGON_AROMA SƯU TẬP


1. Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan

Kakslauttanen là khách sạn tọa lạc tại cánh đồng vắng gần Công viên quốc gia Urho Kekkonen của Phần Lan. Khu khách sạn kì lạ mà người ta gọi là khách sạn lều tuyết theo phong cách của người Eskimo. Mỗi một lều tuyết này là cung cấp cho một không gian sinh hoạt thoải mái thư giãn như chính phòng ngủ của bạn gồm có nhà vệ sinh, phòng ngủ sang trọng và phòng tắm hơi. Được thiết kế bằng tường thủy tinh có khả năng giữ nhiệt tốt tạo sự ấm áp ngay cả khi nhiệt độ xuống tới (-30°C). Đó là một nơi hết sức tuyệt vời để ngắm hàng ngàn ngôi sao và ánh sáng màu phương Bắc kì diệu, người ta còn gọi là hiện tượng Bắc Cực Quang, là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

2. Khách sạn The Glass Floor Udang House, Bali, Indonesia

Là Udang House một ngôi nhà Tôm rất độc đáo và đặc biệt của Bambu Indah, là một hệ thống khách sạn có hệ sinh thái nổi tiếng nằm ở Bali, Indonesia. Trước đây Udang House là một trong những nơi dùng để tổ chức các lễ cưới của nhóm người thiểu số Javanese. Ngôi nhà này được xây dựng lên cách đây hơn 100 năm và xung quanh là khung cảnh thiên nhiên yên bình. Thiết kế Udang House rất lạ mắt với nền nhà là một tấm kính cường lực trong suốt, bên dưới là hồ chứa nước tự nhiên và vô số những chú tôm. Bên trong nội thất ngôi nhà được lấy từ các vật liệu độc đáo để trang trí như: Mái chèo, xương cá, vỏ tôm và tạo nên một cách độc đáo nhất cho các lữ khách trải nghiệm khi đến tham quan nghĩ dưỡng. Udang là một con tàu huỳnh quang ở dưới nước và chắc chắn là một Old Lady xinh đẹp với bàn chân lạnh.

3. Khách sạn Kakslauttanen, Phần Lan

Kakslauttanen là khách sạn tọa lạc tại cánh đồng vắng gần Công viên quốc gia Urho Kekkonen của Phần Lan. Khu khách sạn kì lạ mà người ta gọi là khách sạn lều tuyết theo phong cách của người Eskimo. Mỗi một lều tuyết này là cung cấp cho một không gian sinh hoạt thoải mái thư giãn như chính phòng ngủ của bạn gồm có nhà vệ sinh, phòng ngủ sang trọng và phòng tắm hơi. Được thiết kế bằng tường thủy tinh có khả năng giữ nhiệt tốt tạo sự ấm áp ngay cả khi nhiệt độ xuống tới (-30°C). Đó là một nơi hết sức tuyệt vời để ngắm hàng ngàn ngôi sao và ánh sáng màu phương Bắc kì diệu, người ta còn gọi là hiện tượng Bắc Cực Quang, là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.Cực quang là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, không phải ở đâu cũng có thể chiêm ngưỡng. Vùng cực quang tương ứng với vòng Bắc cực (arctic circle), có nghĩa là bạn có thể nhìn rõ và đẹp nhất khi tới Nauy, Thụy Điển, Phần Lan, Iceland, Bắc Siberia, Alaska và Bắc Canada. Một trong số những địa điểm được mọi người yêu thích nhất để săn cực quang chắc chắn là lều kính ở Kakslauttanen Arctic Resort tại Phần Lan. Khu nghỉ dưỡng sang trọng Kakslauttanen Arctic nằm ở vùng Lapland (được cho là quê hương của ông già Noel), thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm, tập trung cao nhất từ tháng 8 đến cuối tháng 4.

4. Khách sạn Ascher Cliff, Thụy Sĩ

Khách sạn Ascher Cliff được xây dựng bên vách núi đá Ascher thuộc dãy Alps ở Thụy Sĩ thật sự cuốn hút du khách không chỉ về ẩm thực, con người mà cảnh quan nơi đây là điều đặc biệt nhất, đó là phong cảnh chuyển đổi một cách đột ngột từ đồi núi thấp đến địa hình núi cao hiểm trở hoặc ấn tượng, đáng chú ý là như dãy núi đá Mighty cao hơn 2.500 m với mực nước biển có nhiều khe sâu, hiểm trở, thung lũng dốc và đứng. Nếu bạn muốn có trải nghiệm mới cho những kỳ nghỉ thì Ascher Cliff là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn vừa có thể ăn uống và nghỉ ngơi lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Alps. Ascher Cliff là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích cảm giác mạnh. Khách sạn này nằm ở sát sườn của vùng núi Alpstein, cách mặt biển 2500 mét. Không có gì sánh bằng khi bạn được thả mình trên cao ngắm nhìn các dãy núi đội mây và “thưởng thức” cảm giác sợ hãi “độc nhất” chỉ có ở Ascher Cliff.

5. Khách sạn Giraffe Manor, Kenya

Giraffe Manor là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể vừa tận hưởng thiên nhiên lại có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa được chụp ảnh với những chú hươu cao cổ. Giraffe Manor là một khách sạn mang tính biểu tượng của châu Phi, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, nằm ở phía tây nam Nairobi. Đặc biệt, trong trang viên rộng rãi của khách sạn, có một đàn hươu cao cổ thuộc giống Rothschild quý hiếm đã sinh sống nhiều năm qua. Những chú hươu này được phép đi lang thang khắp nơi quanh khách sạn, trong khu vườn do trung tâm bảo vệ hươu cao cổ hoang dã Châu Phi xây dựng. Khách sạn có khoảng 10 phòng hạng sang, chỉ phục vụ được tối đa 25 du khách một lúc nên nơi này thường xuyên trong tình trạng hết phòng. Hầu hết các bữa ăn của du khách đều được phục vụ ở nơi có cửa sổ view thẳng ra vườn, và khách sạn cũng hoàn toàn khuyến khích khách gần gũi với những chú hươu, nhưng chỉ được cho chúng ăn một số thực phẩm nhất định.


0 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page